Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Dạy học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em mầm non đề tài Animals

Học từ vựng tiếng Anh cho bé mẫu giáo chủ đề Animals là câu trả lời cho câu hỏi mà bé thường hỏi bố mẹ " động vật trong tiếng Anh" nói như thế nào?. Với đề tài này, việc học tiếng Anh trẻ nhỏ mẫu giáo sẽ trở nên cự kỳ thú vị và hữu dụng đấy. những loài vật thân yêu, thân thuộc xung quanh đời sống - sinh hoạt của bé sẽ có trong bài học của Alokiddy.com.vn.

Giúp học từ mới tiếng Anh cho trẻ mầm non đề tài Animals

Trước lúc tìm hiểu chủ đề tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo này, cha mẹ nên hiểu rằng học từ mới tiếng Anh theo chủ đề vô cùng đa dạng và phong phú, có khả năng bố mẹ sẽ ko nắm được hết. thành thử, cha mẹ sẽ không thể tổng hợp lại được đủ đầy. cơ nhưng mà, việc dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo bằng cách dùng những chủ đề có sẵn làm lên kho từ mới gần gũi, hòa nhãn nhất sẽ khiến trẻ thêm phần hứng khởi và say mê lúc học tiếng Anh. Bạn cũng có thể tham khảo những cách dạy trẻ học nói tieng anh lop 5 hơn dành cho bé yêu tại Alokiddy.com.vn nhé

Học từ mới tiếng Anh cho bé mẫu giáo đề tài Animals gồm có các từ mới tiếng Anh cho bé mẫu giáo hỗ trợ trẻ dễ học thuộc và dễ phát âm lúc được hỏi. Thông qua nhiều từ mới này, trẻ sẽ biết cách gọi tên những loài vật thân quen như chó, mèo, chim...như 1 người bạn thân và đặc biệt, việc học này sẽ cực kỳ bổ ích cho công đoạn học tiếng Anh trẻ nhỏ của bé trong mai sau.

tiếp sau đây là một số từ vựng về Animals (các loài động vật) thân quen:

l Cow : con bò

l Buffalo : con trâu

l Goat : con dê

l Dog : con chó

l Cat : con mèo

l Horse : con ngựa

l Pig : con lợn

l Duck :con vịt

l Pigeon: bồ câu

l Raptor: chim ăn thịt

l Sparrow = én

l Sparrow: sẻ

l Stork: cò

l Swan = thiên nga

l woodpecker: gõ kiến

l Rooster : gà trống

l Canary: chim hoàng yến

l Capon: gà trống thiến

l Cob(m), pen(f): thiên nga - cygnet: thiên nga non

l Crow: quạ


Tiếng Anh trẻ nhỏ mẫu giáo qua chủ đề Animals thật bổ ích

Học tiếng Anh cho bé mẫu giáo qua đề tài Animals, bé chẳng những được học tiếng Anh qua tranh ảnh mà còn đc làm quen với các bài hát về động vật khác nhau như: "FIVE LITTLE DUCK", " IT'S A DOG"...giúp bé vừa đc học lại vừa được thực hành. chủ đề về động vật luôn phong phú, với những bài học vui nhộn, chắc chắn sẽ khiến bé cảm giác thật mê say và hứng khởi.

Tại Alokiddy, đang có nhiều đề tài, bài học tiếng Anh cho trẻ nhỏ khác nhau dành cho bé mẫu giáo đến lớp 5, cha mẹ hãy truy nhập để tìm hiểu thêm các bài học hữu dụng theo đúng chuẩn tiếng Anh quốc tế cho trẻ con này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét