Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giáo trình phù hợp với trẻ lớp 1

Làm sao để chọn giáo tình tiếng Anh lớp 1 phù hợp với trẻ?, bất cứ bố mẹ nào cũng luôn muốn con mình học tiếng Anh thật tốt. Và khi còn học lớp 1, bé cũng cần có một nền móng thật vững chắc về tri thức . Tuy nhiên, ko phải bộ giáo trình tiếng Anh nào cũng phù hợp cho bé đang học lớp 1.

Lựa chọn giáo trình cho bé lớp 1

Một cuốn giáo trình tiếng Anh cho trẻ nhỏ lớp 1 nếu như có quá nhiều kiến thức ngữ pháp sẽ là một sai trái khá lớn . Điều này sẽ làm cho việc nhồi nhét kiến thức quá nhiều cho trẻ thay vì dạy bé học tiếng Anh theo đúng nghĩa nữa rồi. Giáo sư Nguyễn Quốc Hùng ( Hiệu trưởng trường đại học Hà Nội) quan niệm, trẻ em trong lứa tuổi mới bắt đầu đến trường mà được học tiếng Anh là tốt nhất . Tuy nhiên, cha mẹ và thầy giáo phải tạo cho bé môi nơi học tập tiếng Anh thật tự nhiên và vui vẻ, đừng ép bé học giáo trình tiếng Anh lớp 1 có đựng quá nhiều ngữ pháp

Làm sao để chọn giáo tình tiếng Anh cho bé lớp 1 phù hợp

đại đa số, giáo viên và phụ huynh ở đất nước việt nam thời nay đều gạn lọc sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo để làm giáo trình tiếng Anh cho trẻ em lớp 1 chuẩn để dạy cho bé. Thế mặc dù thế , có một điều chắc chắn rằng, việc dạy tiếng Anh cho bé như thế thì bé chỉ có thể giỏi tiếng Anh ở lớp mà không chuyển giao tiếp được. Học ngữ pháp cứng ngắc và không cho bé nghe, nói luôn luôn thì bé sẽ chẳng thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh được.

Nếu ngay từ nhỏ, bạn muốn bé có thể học tiếng Anh thật thì thì có thể lựa chọn những cuốn giáo trình tiếng Anh cho bé lớp 1 chuẩn như Cambrige hay Oxfort. Hoặc một đôi tâm điểm tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam cũng biên tập tương đối nhiều cuốn giáo trình hay do chuyên gia Anh quốc biên soạn. Những cuốn giáo trình tiếng Anh cho bé lớp 1 này không quá nặng nề vào ngữ pháp mà ưu ái nhiều vào việc dạy bé cách nghe, nói và phát âm chuẩn.

Lớp 1 vẫn là chu trình bước ban đầu , do vậy , chọn cho bé những cuốn giáo trình tiếng Anh mà đang có nhiều hình ảnh về các con vật, đồ vật, quang cảnh gần gụi và thân thuộc với hình ảnh đẹp mắt và sinh động, CD nghe kèm theo không có ngữ pháp, từ vựng khó sẽ giúp bé học tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể gọi số trực tiếp tới Alokiddy.com.vn để được tư vẫn và trợ giúp nhiệt tình về các cuốn giáo trình tiếng Anh cho trẻ lớp 1 mới nhất.

Nguồn bài viết: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét