Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Hỗ trợ bé học tiếng Anh với English Kiddies

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies là chương trình học tiếng Anh cho trẻ em lôi cuốn và độc đáo theo phương thức " vừa học vừa chơi" nhưng lại cự kỳ dễ nhớ. hiện nay , với sự vươn lên của đời sống - sinh hoạt xã hội và phương tiện kỹ thuật , ngay từ rất nhỏ, bé đã có cơ hội được tiếp xúc với laptop, điện thoại cảm ứng, ipad ... cho nên , việc sử dụng phần mềm dạy học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies chắc hẳn sẽ trở nên cực kì hữu dụng đối với bé.

Phấn mềm học tiếng Anh English Kiddies cho bé

Đối với các bé tiểu học lần đầu tiếp xúc với tiếng Anh từ lúc còn bé thì English Kiddies là một phần mềm tiếng Anh cho trẻ em cực kì bổ ích và ngạc nhiên - thú vị . Bộ chương trình học tiếng Anh này được biên soạt tùy theo các giáo trình tiếng Anh thông dụng là: Let's go!, Tiny Talk và Up and Away, tương đương với tri thức ở trình độ A.

Sức hấp dẫn của phần mềm học tiếng Anh này chính là các phần nghe và nói được tạo hình bằng những phim hoạt hình có đồ họa ba chiều, tình tiết vui nhộn, xinh xắn . Các em chẳng những được nghe nói qua giọng nói chuẩn của trẻ em bản địa người Mỹ mà còn được chìm đắm , trải nghiệm cảm thấy phiêu lưu cùng những nhân vật hoạt hình trong truyện qua các bài tập sau mỗi chương trình.

Bộ chương trình của phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học English Kiddies

- Tập 1: HELLO: các em mở đầu làm quen với mẫu câu chào hỏi bằng tiếng Anh cùng các nhân vật chính trong phim ( chó Sam, mèo Jim và gà Sally).

- Tập 02 : LET'S GO! : các em sẽ cùng đùa giỡn với các nhân vật trong phim.

- Tập 3 : THE BEAR : em của chó Sam là chó Bim lộ diện . Một người bạn mới được gọi là Pito cũng xuất hiện thời điểm này . Các nhân vật trong phim cùng rủ nhau vào rừng đùa nghịch và gặp một con gấu to...

- Tập 04 : THE SMALL VILLAGE : có một ngôi làng tên là Small, anh chị của chúng mình cùng nhau đến ngôi làng này. tuy nhiên , mèo Jim và chó Bim không ngờ đã giải thoát nhầm một con quái vật và nó bắt mất Bim,...

- Tập 5 : THE MONSTER : các bạn trải qua chuyến đi đầy cam go , thách thức để giải thoát cho Bim.

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em tiểu học gồm các bài học, grammar ( văn phạm), vocabulary ( từ vựng), bài tập khác biệt sẽ rất có lợi tới việc học tiếng Anh của trẻ phải không nào. Các bạn có thể download phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em này về để nâng caokĩ năng học tiếng Anh của bé nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét