Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Giới thiệu Phần mềm tiếng Anh trẻ em lớp 3 bốn 5 BIMI - KIDS BGD&ĐT

Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BiMi - Kids là phần mềm học tiếng Anh trẻ nhỏ dùng để giảng bài trực tiếp trên lớp dưới dạng bài giảng điện tử với các thiết bị máy tính, máy chiếu cùng h.thống bài tập phụ trợ khác. trong số đó, các kĩ năng được chú trọng số 1 là nghe, nói, đọc, viết.

Bạn có thể xem video chia sẻ về phần mềm này ở đây nhé:

Tổng quan về Phần mềm tiếng Anh cho trẻ lớp 3 4 5 BIMI - KIDS BGD&ĐT

Phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 3 4 5 BIMI - KIDS được triển khai thực hiện dưới dạng bài tập, trò chơi có tính tương tác cao. phương tiện này cũng phù hợp với các thầy giáo với việc dùng các loại giáo án trong việc tương hỗ giảng dạy. BiMi- Kids mang đến nhiều lợi ích cho cả giáo viên và học trò:

- Đối với giáo viên: các thầy cô giáo sẽ sử dụng BiMi - Kids như một công cụ hỗ trợ tuyệt với đối với giáo viên trong việc giảng dạy bởi thầy cô sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều h/ảnh minh hoạ, bài nghe, bài tập Đi Cùng cho học sinh..., mà phần lớn đều có trong phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ này.

- Đối với học sinh tiểu học: Học sinh sẽ có cơ hội luyện tập các kĩ năng căn bản như Ngh-Nói-Đọc-Viết, bổ trợ thêm các từ vựng trong hệ thống các bài tập đa dạng như: trò chơi, điền từ, trắc nghiệm... Các hình ảnh minh hoạ hấp dẫn, màu sắc tươi vui, bắt mắt, giọng đọc chuẩn tiếng Anh giúp các bé học tiếng Anh minh xác ngay từ các bài học thứ 1 .

Bên cạnh đó, phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em này cũng được sử dung các đáp án cẩn thận, trình bày một cách dễ hiểu để học sinh có thể đối chiếu với những nội dung đã làm. Ngoài việc sử dụng phần mềm này trên lớp, các bé có thể sử dụng thêm phần mềm này tại nhà để làm thêm các bài tập bổ trợ. Bạn có thể tham khảo nhiều phần mềm tiếng anh lớp 5 hơn cho bé tại Alokiddy nhé.

Các dạng bài tập có trong phần mềm tiếng Anh cho bé lớp 2 BIMI - KIDS

Bộ phần mềm tiếng Anh trẻ em BIMI - KIDS bao gồm 6 đĩa CD tương ứng với 6 bài tập dị biệt trong SGK của Bộ Giáo dục và tập huấn. Trong 6 tâp, mỗi tập sẽ có 10 bài học và 2 phần Review. Trong mỗi bài học sẽ có 3 lesson tương ứng, mỗi lesson sẽ có một mục nội dung tương ứng, được sắp xếp một cách hiện đại, sáng tạo, rõ ràng và quan trọng là mang đến tính giáo lý hợp pháp của một phần mềm được chú trọng cao nhất.

- Hệ thống bài học có trong phần mềm theo sách giáo khoa

- Hệ thống Menu có trong phần mềm theo sách bài tập

Mong rằng, với phần mềm học tiếng Anh cho bé không mất tiền này, giáo viên và học sinh sẽ có thêm thật nhiều bài học có ích trong kho tàng tiếng Anh của mình. Để nghiên cứu về các phần mềm khác, quý vị có thể truy nhập trực tiếp tại Alokiddy.com.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét