Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Truyện Winnie the Pooh giúp bé học tiếng Anh hiệu quả

Học tiếng Anh qua truyện cho các bé Winnie the Pooh là một câu chuyện cực hay đã được hãng phim hoạt hình Walt Disney chuyển thể thành series phim cùng tên. Tác phẩm này được viết bởi nhà văn thiếu nhi nức tiếng A. A. Milne. Câu chuyện có tình tiết đơn giản, dễ thương với những hình ảnh đáng yêu sẽ khơi nguồn ngạc nhiên - thú vị cho bé khi học tiếng Anh.

Lưu ý khi cho bé học tiếng Anh qua truyện

Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi, bố mẹ nên tập chung khi lựa chọn, chủ yếu nên chọn những câu chuyện phù hợp với trình độ của những bé. so với các bé mẫu giáo, những câu chuyện nên có tình tiết đơn giản, càng ngắn gọn, càng dễ hiểu. Còn đối với học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi cho bé lớp 1 hoặc tiểu học thì chọn những bộ truyện nâng cao, đem tới tiếng cười hóm hỉnh , nhẹ nhàng. Đây cũng được xem là một trong những phương pháp học tiếng Anh được khích lệ khi dạy tiếng Anh cho trẻ.

Truyện tiếng ANh cho bé Winnie the Pooh

Truyện tiếng Anh thiếu nhi Winnie the Pooh có cốt truyện cự kỳ trong sáng, đề cao tính sáng tạo, lòng gan dạ và ý thức hảo hán cũng như sự chia sẻ, vị tha giữa các nhân vật. chung quanh nhân vật gấu Pooh Winnie có tương đối nhiều câu chuyện trái ngược, không chỉ những con trẻ vô cùng thích thú mà khi xem cùng bé, bố mẹ còn được quay lại tuổi thơ của mình. Chính thành thử, đây chẳng phải là câu chuyện học tiếng Anh thiếu nhi thông thường mà còn là câu chuyện giúp bé hoàn chỉnh tính cách mà còn giúp bé trưởng thành hơn trong suy nghĩ

Học tiếng Anh qua truyện thiếu nhi Winnie the Pooh bé cũng sẽ cảm nghĩ tình yêu dấu của bố mẹ đối với mình bởi đây là tác phẩm đ-biệt mà nhà văn A. A. Milne viết để dành tặng cho con giai yêu quý Christopher Robin của mình.

Winnie the Pooh thực sự một câu chuyện rất đáng để đọc dành cho bé. Hãy cùng đọc truyện và học tiếng Anh cùng Alokiddy.com.vn nhé. hi vọng , câu chuyện sẽ làm các bé thêm hứng khởi khi học tiếng Anh.

Tham khảo tại: Alokiddy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét