Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Các phương pháp học tiếng Anh hay hơn học sách

Những phương pháp học tiếng Anh hay hơn học sách được coi là những chiêu như xem video, nghe nhạc, xem phim…đây đều là những cách học tiếng Anh không cần sách hay và đạt hiệu quả cao khi học tiếng Anh.

Những cách học tiếng Ạnh hay hơn học sách

Những video thông dụng được xem nhiều nhất trong ngày của Youtube thường ngắn gọn, gần gũi thân quen và hài hước nên vừa có tính tiêu khiển , vừa hữu dụng cho việc học tiếng Anh. Hơn nữa , đọc các bình luận dưới những bài đăng này cũng khá hứng thú và giúp bạn khi nhớ một ít từ mới .

Đây không phải là hành vi thiếu lịch sự, bạn chỉ đơn giản có tinh thần hơn trong việc sàng lọc vị trí của mình trên xe bus hay khi đến trung tâm thương mại và dịch vụ . Bản thân cá nhân khi chuyện trò ở nơi công cộng đều luôn luôn ý thức được việc không nên nói những chuyện quá riêng tư nếu không muốn biến thành bị để ý. thế nên , bạn có thể có khả năng chọn cách đến gần họ, thử tập trung lắng tai nghe câu chuyện của những người nước ngoài để xem họ đả động điều gì, phát âm và ngữ điệu như cỡ nào . Cách học này thú vị hơn so trong việc nghe bản thu âm để làm bài tập nghe tiếng Anh.

Chia sẻ bình luận bằng tiếng Anh

Nếu một người bạn đăng bài san sẻ xúc cảm bằng tiếng Anh, hãy luyện khả năng ngoại ngữ của mình bằng việc tham dự vào chuỗi bình luận đấy . Việc dùng tiếng Anh trong tình huống này hoàn toàn hợp lý, không bị người khác "soi mói" và giúp bạn có động lực học viết - trình độ kém nhất của đa số mọi người học tiếng Anh do không có môi trường tập dượt . trong đó , người học nên chủ động theo dõi, bình luận tiếng Anh trên các fanpage nước ngoài.

Chú ý các bảng hiệu, biển báo, lăng xê ứng dụng tiếng Anh

Với sức mạnh của trên thế giới hóa, việc các Thương hiệu quốc tế xuất hiện ở đất nước việt nam là điều phổ biến. Vì thế, nếu chú ý hơn đến các bảng quảng cáo, tập san , tên sản phẩm , bạn có thể bỏ túi cho mình một vốn không nhỏ từ vựng, thậm chí mở rộng thêm ý nghĩa của các khẩu hiệu slogan hay logo các hãng. đan cử , chỉ cần chú ý tên các thương hiệu xe máy, bạn sẽ biết được vô cùng nhiều từ vựng như "dream" (giấc mơ), "wave" (làn sóng), "Sirius" (sao Thiên Lang), "Jupiter" (sao Mộc), "lead" (dẫn đầu), "elegant" (trang nhã).

Những cách học tiếng Anh này thường sẽ giúp anh chị lựa chọn và phối kết hợp những cách học hợp lý nhất và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét