Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chương trình học giúp trẻ tự tin giao tiếp sau hè

Chương trình học tiếng Anh với trường quốc tế giúp Trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 5 tuần hè đang được triển khai rất lâu và đã được rất là nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình.

Giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh sau hè

Chương trình học chính khóa ở trường gần kết thúc , bạn sẽ có khả năng dành tặng con khóa học hè để giúp trẻ tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh. Với chương trình tiếng Anh hè ở trường Quốc tế Úc (AIS, quận 2 , TP HCM), các em sẽ học ngoại ngữ và trau dồi các kinh nghiệm sống với hàng trăm học sinh từ khắp nơi trên thế giới .

Chương trình được thiết kế đồ họa để đào tạo tiếng Anh học thuật chuyên sâu, do vậy phụ huynh sẽ nhận thấy sự tiến bộ của các em sau 5 tuần học. không chỉ những thúc đẩy phát triển kỹ năng tiếng Anh, các em còn tham dự vào các hoạt động khác giống như Toán, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, Âm nhạc…

"Điều dễ nhận thấy là sự tự tin ở mỗi học sinh sau lúc tham gia chương trình, đ-biệt là trong giao tiếp tiếng Anh. Các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của các em sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt . Khi tham gia chương trình, học sinh có thể dễ chịu bộc lộ ý tưởng của mình", bà Julie Wilson - Tổng gánh vác chương trình tiếng Anh hè 2016 chia sẻ.

Đây là khóa học tiếng Anh chuyên sâu được phát triển bởi trường Quốc tế Úc. Vì vậy, thầy giáo của trường là người bản ngữ đã được đào tạo nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh, ngoài ra còn có một vài số giáo viên dạy chính quy của AIS.

Chương trình cùng thời điểm liên kết với các đơn vị tổ chức như Dancenter (Trung tâm dạy nhảy bài bản với đội ngũ giáo viên quốc tế) và Vinspace (Trung tâm dạy Mỹ thuật) mang lại cho học sinh những trải nghiệm chuyên ngành cuốn hút của chương trình.

Ngoài chương trình học hứng thú , trường còn có cơ sở vật chất hiện đại danh từ khuôn viên tòa nhà sân vườn, hồ bơi nước mặn chuẩn, phòng thể dục - thể thao trong nhà, khu vực chuyên dụng như phòng hội họa, hí trường , phòng nhạc tận đến dụng cụ máy móc học tập…

Khu vực dành cho khối mẫu giáo có sân chơi riêng nhằm bảo đảm an toàn cho các em nhỏ tuổi.

Khi tham gia những khóa học này anh chị nên sẵn sàng cho con em mình những tri thức cấp thiết để có những kết quả là cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét